logo

Chúng tôi xin tiế nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của công ty.
 
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ 0977 99 0000 để thông báo sự cố cần bảo hành.
  • Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.
  • Thòi gian giải quyết khiếu nại trong thời gian tối đa là 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, 2 bên sẽ tự thương lượng.
 
Quy trình xử lý khiếu nại
 
Khách hàng có vấn đề về khiếu nại có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:
 
✅ VPGD: 0333 727 272
✅ Kinh doanh: 0379 226 688 - 0377 666 688
✅ Email: hoanggia@hgg.vn
✅ Website: www.kinhvietnhat.vn - www.hhg.vn
✅ Fanpage: www.facebook.com/hoanggiaglass

Quy trình xử lý khiếu nại

Quy trình xử lý khiếu nại
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2570 đánh giá
Quy trình xử lý khiếu nại
Quy trình xử lý khiếu nại
Kính Việt Nhật Tư vấn miễn phí 0977.99.0000 78 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
Menu
Gọi điện: 0977.99.0000
Zalo